Mr. Tin
responsive blogger template mrtin

Responsive Blogger Templates 2020 – Blogger Template Đẹp

Sở hữu riêng cho mình một template tối ưu chuẩn SEO thôi chưa đủ. Những mẫu responsive blogger template hiện nay đang được anh em cộng đồng Blogger quan tâm. Trong bài viết ngày hôm nay, bằng tất cả những niềm đam mê sưu tập template. Mr. Tin sẽ chia sẻ miễn phí cho các bạn 20 mẫu template blogspot đẹp và chuẩn responsive.

Trong 20 mẫu template này, mình nghĩ đâu đó sẽ có một vài mẫu ưng ý cho các bạn. Những mẫu blogger template này do đích thân mình lên mạng tìm kiếm và chọn lọc. Với niềm đam mê và yêu thích sưu tập template blogspot, mình hi vọng 20 mẫu dưới đây sẽ được các yêu thích.

Mình xin cam kết với các bạn, những link mình share để các bạn tải template blogspot hoàn toàn không gắn link rút gọn hay view quảng cáo chi cho thêm mất thì giờ. Mình hiểu tâm lý chờ đợi rất khó chịu lắm. Nên cứ yên tâm nhé! Các link tải mình để trên Drive an toàn và share free 100% cho anh em Blogger. Hãy bắt tay vào xem và tải 20 mẫu template blogspot miễn phí ngay bên dưới nào!

1. Sora Ribbon Blogger Template

Sora Ribbon Blogger Template là một chủ đề Blogger gọn gàng và hiện đại. Với phong cách thiết kế hoàn hảo được trang trí cẩn thận. Mẫu template blogspot mạnh mẽ này có thiết kế chuẩn responsive 100%. Template này khá lý tưởng cho blog cá nhân hoặc tạp chí.

sora ribbon

Hơn nữa, mẫu theme blogspot này cũng đáp ứng cho ai có niềm đam làm blog du lịch. Kể cả blog làm đẹp, blog thiên nhiên, nhiếp ảnh, kiến trúc. Sora Ribbon sẽ làm cho trang Blog của bạn đẹp ở mọi nơi. Vì nó luôn độc đáo với thiết kế đơn giản và tối thiểu.

Download Sora Ribbon

2. Harmonia – Responsive Blogger Template

Harmonia là một mẫu giao diện responsive blogger template chuẩn 100%. Template blogspot này được thiết kế cho các blogger hoặc nhà văn. Hoặc những ai thích một bố cục đơn giản, sạch và rộng rãi cho blog của họ. Harmonia tập trung vào điều quan trọng nhất là nội dung.

responsive blogger template

Mẫu template Harmonia được trang bị nhiều vật dụng đa dạng. Nó sẽ giúp bạn xuất bản blog của mình một cách chuyên nghiệp hơn. Qua đó, bạn sẽ lên bố cục vô cùng hiệu quả và dễ dàng! Nhà xuất bản đã kèm theo tài liệu chi tiết hướng dẫn cài đặt trong file tải về. Giúp bạn có thể thiết lập blog của mình một cách chính xác.

Download Harmonia

3. Sora Bank

Sora Bank Blogger Template là một chủ đề blogspot ngân hàng với 3 cột hoàn hảo. Template này dành cho các trang web ngân hàng, IBPS. Kể cả các blog luyện thi ngân hàng, trả lời blog chính, blog lịch thi, kết quả, giáo trình.

sora bank blogger template

Giao diện của Sora Bank được tải với hàng tấn các tiện ích hữu ích. Nó giúp bạn tạo ra một blog với vẻ ngoài hấp dẫn và kiểu chữ dễ đọc. Mẫu này có một số tính năng SEO hữu ích. Sora Bank sẽ giúp bạn xếp hạng cao hơn trên các công cụ tìm kiếm khác nhau.

Download Sora Bank

4. Sora One

Sora One là một chủ đề responsive blogger template mang tính sáng tạo mạnh mẽ. Với thiết kế thanh lịch, được làm cẩn thận. Chủ đề này được thiết kế với thiết kế đáp ứng khá mượt trên điện thoại di động. Hơn nữa, mẫu template này mang lại trải nghiệm đẹp cho người dùng trên tất cả các thiết bị.

sora one

Đây là một template blogspot chuẩn Seo. Nó được tối ưu hóa hoàn hảo, đảm bảo thứ hạng tốt nhất có thể trên các công cụ tìm kiếm. Sora One là chủ đề blogspot chuyên nghiệp tuyệt vời. Nhờ vào các tính năng có thể giúp bạn thiết lập một blog trên bất kỳ thị trường ngách nào.

Download Sora One

5. Mercury News Portal Blogger Template

Mercury là một template dạng blog tạp chí, báo Blogger. Nó cung cấp cho bạn các công cụ để viết và chỉnh sửa bài viết một cách dễ dàng. Nhà thiết kế đã cẩn thận tạo chủ đề với nhiều blog và tạp chí. Những ngành nghề trong tâm trí – cá nhân. Bố cục chuyên nghiệp, chuẩn cho  các blogger biên tập và nhiều tính năng sáng tạo hơn nữa.

mercury news portal

Lấy trọng tâm là giảm tỷ lệ thoát, đồng thời tăng mức độ hiển thị quảng cáo. Template blogspot này sẽ giúp khách truy cập của bạn với nhiều nội dung hơn. Bên cạnh đó sẽ giúp tối đa hóa doanh thu quảng cáo của bạn! Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu blogger phong cách cổng thông tin. Có lẽ, Mercury chính là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Download Mercury News Portal

6. Melesa – Responsive Blogger Template

Melesa là mẫu có khả năng tùy biến cao đi kèm với 8 bố cục sáng tạo khác nhau gồm:

  • 3 bố cục chân trang.
  • 5 bố cục tiêu đề.

melesa responsive blogger template

Ngoài ra, template này còn sở hữu 3 bố cục bài đăng nổi bật và 3 bố cục bài tùy chỉnh. Bạn có thể chọn loại phân trang của riêng mình. Nó cũng được đóng gói với các tiện ích nhãn nổi bậc và tốt nhất. Được cung cấp bởi ajax và có thể xử lý tất cả các bài đăng của bạn. Melesa có duy nhất và một và chỉ một Menu Mega.

Download Melesa

7. Newsplus Blog Magazine Blogger Template

Newsplus là một trong những mẫu template blogspot tạp chí đơn giản. Giao diện ấn tượng và khá mạnh mẽ dành cho các blogger. Nó được thiết kế với nhiều tiện ích tùy chỉnh khác nhau để bạn tự do chỉnh màu chủ đề. Bây giờ bạn có thể tô màu chủ đề của bạn khi bạn tải nó về!

magazine blogger template

Template được tạo ra với các công nghệ mới nhất và cập nhật thông minh. Nó hỗ trợ tiện ích nhận xét kiểu dáng đẹp mới nhất của blogger. Ngoài ra, còn nhiều tính năng tùy chỉnh khác trực tiếp từ bố cục. Đây là một chủ đề Tin tức, Tạp chí & Blog tối thiểu phù hợp nhất cho các trang web. Đề tài về tin tức Công nghệ, Thời trang, Thể thao, Du lịch, Cá nhân, Giải trí.

Download Newsplus

8. FlexBlog Blogger Template

FlexBlog là một mẫu Blogger đẹp, mạnh mẽ và linh hoạt. Đây là mẫu responsive blogger template siêu mượt và thanh lịch. Thích hợp cho các trang web Tin tức, Tạp chí và Blog. FlexBlog hoàn toàn có thể tùy chỉnh cho phép bạn tạo ra các thiết kế độc quyền chỉ trong vài cú nhấp chuột.

flexBlog blogger template

Giao diện cũng được tối ưu hóa để cung cấp cho bạn thứ hạng tốt trên các công cụ tìm kiếm. Được tải với nhiều tính năng khác nhau. Như tiện ích bài đăng gần đây, bài đăng ngẫu nhiên và bài đăng theo kiểu lưới. Các phương tiện truyền thông xã hội sẵn sàng, chia sẻ WhatsApp, menu thả xuống nhiều lần, v.v.

Download FlexBlog

9. Enfold Blogger Template

Enprint Blogger Template là một chủ đề blogger tạp chí. Mẫu template này được thiết kế chuyên nghiệp và có bố cục độc đáo. Lần này, nhà sáng tạo đã đưa ra thiết kế thân thiện với giao diện người dùng. Bố cục tối giản nhất và ưa nhìn. Template này phát hành với chủ đề blogger thân thiện với SEO.

enfold blogger template

Tốc độ tải siêu nhanh với các tùy chọn tùy chỉnh đa chức năng và nâng cao. Được tải với các bài đăng nổi bật khác nhau, nó giúp bạn tạo ra một blog tuyệt đẹp. Tạo cái nhìn phù hợp với bất kỳ tin tức hoặc tạp chí blogger cá nhân. Nó dựa trên thế hệ mới nhất của blogger và có loại tiện ích bình luận mới.

Download Enfold

10. Super Seo Optimised Blogger Template

Super Seo Optimised là một trong những mẫu blogger tốt nhất. Nó thực sự là mẫu responsive blogger template tốt nhất mà các blogger nào cũng từng săn lùng để sở hữu miễn phí. Mẫu kèm theo với các công cụ tìm kiếm trong tâm trí như Google và Bing. Nhà thiết kế đã tạo ra chủ đề đáp ứng Super Seo.

super seo optimised

Đây là một mẫu Blogger hoàn hảo đáp ứng tuyệt vời và thân thiện với SEO. Template này được tối ưu hóa 100% chuẩn SEO. Nó được mã hóa theo một cách mới, tải mọi thứ nhanh chóng. Ngoài ra, còn có các kịch bản được xử lý cẩn thận để tải càng nhanh càng tốt. Gia diện được thiết kế đặc biệt cho loại báo, blog, tạp chí. Kể cả blog dạng cổng thông tin và trang web loại cá nhân.

Download Super Seo Optimised

11. MiniBox Responsive Blogger Template

MiniBox là mẫu template blogspot tạp chí tin tức có độ phản hồi cao. Nó rất tùy biến và thân thiện với người dùng. Các bài đăng tự động nổi bật hiển thị trực tiếp từ nhãn. Giao diện MiniBox đi kèm dễ dàng sử dụng tài liệu miễn phí cùng với tệp xml miễn phí của blogger.

miniBox responsive blogger template

Tải ngay mẫu template này về sẽ giúp bạn thiết lập blog, trang web của mình một cách dễ dàng. Nó phù hợp cho tất cả các loại tạp chí, tin tức, blog cá nhân. Kể cả các dự án liên quan khác. MiniBox là mẫu chuẩn SEO 100% giúp bạn lập chỉ mục các bài đăng của mình. Thao tác tương đối nhanh hơn các mẫu Blogger cá nhân còn lại có sẵn trên internet.

Download MiniBox

12. Schema Niche Blogger Template

Schema Niche Blogger Template là một mẫu blog vi mô với phong cách phù hợp cho mọi blogger. Mẫu responsive blogger template này được tối ưu hóa cao cho phép bạn tập trung vào nội dung. Bao gồm các trò chơi, điểm đến du lịch, phim, tạp chí blogger, công nghệ. Với sự kết hợp màu sắc hấp dẫn và gây ấn tượng cho các chuyên gia.

schema niche blogger template

Giao diện có các tính năng độc đáo và bố cục của các blogger hỗ trợ sẵn. Hệ thống nhận xét được cập nhật và thiết kế tải nhanh. Tập trung vào việc giảm tỷ lệ thoát, đồng thời tăng mức độ hiển thị của quảng cáo. Chủ đề này sẽ giúp khách truy cập của bạn cuộn với nhiều nội dung hơn.

Download Schema Niche

13. Tech Pro News Magazine Blogger Template

Tech Pro News Magazine là một mẫu responsive blogger template tạp chí siêu mượt. Nó được thiết kế để cung cấp tất cả giải pháp đáp ứng cho một nhu cầu xuất bản. Với Tech Pro, bạn có thể khám phá những khả năng vô tận! Bằng cách tạo ra trang web đầy đủ chức năng tốt nhất.

tech pro news magazine

Giao diện khá lý tưởng cho chủ đề tạp chí hiện đại, Du lịch, Giải trí, Thời trang, Thủ công & Handmade. Đặc biệt là lĩnh vực Công nghệ, Ô tô và Thể thao. Template blogspot này là có nhiều tính năng đặc biệt. Siêu chuyên nghiệp và dễ sử dụng! Bởi vì thiết kế của bạn theo khối và chỉ đơn giản là sử dụng các đoạn mã ngắn.

Download Tech Pro

14. PixelZ Blog Blogger Template

PixelZ là một blogger template sạch, đơn giản và dễ sử dụng. Template blogspot tạp này được xây dựng để tạo các trang của cá nhân. Hoàn toàn đáp ứng chính xác 100% như bạn muốn. Nó được thiết kế đặc biệt cho chủ đề loại báo, blog, tạp chí, cổng thông tin và trang web cá nhân.

pixelz blog blogger template

Nhà sáng tạo tập trung mạnh vào nội dung và khả năng đọc. Vì chúng rõ ràng rất quan trọng đối với tất cả chủ sở hữu trang web! Và tất nhiên, chủ đề được tối ưu hóa rất tốt để có kết quả SEO tốt nhất. Kèm theo đó là tốc độ cao được đảm bảo. Nhà thiết kế đã tạo ra chủ đề này với suy nghĩ để đáp ứng tất cả các nhu cầu và mong muốn của người dùng.

Download PixelZ

15. Master Blog Blogger Template

Master Blog là một mẫu responsive blogger template với giao diện chia làm 3 cột. Đặc biệt dành cho vị trí quảng cáo tối ưu doanh thu tốt hơn. Nó tập trung vào thiết kế sáng tạo đáp ứng đa mục đích có thể sử dụng tất cả các loại trang web kinh doanh.

master blog

Trang chủ được thiết kế cho nhiều mục đích. Nhờ các tính năng độc đáo và sáng tạo, nhà  thiết kế tạo template này có sự thu hút mọi người. Nhằm để cải thiện thương hiệu riêng cho blog của bạn. Đơn giản và đầy màu sắc web làm cho doanh nghiệp của bạn sang trọng liên quan mật thiết đến độc giả của bạn.

Download Master Blog

16. Optima Seo Ready Blogger Template

Optima Seo Ready Blogger Template được thiết kế đặc biệt cho các Blogger yêu thích về tin tức. Mẫu đáp ứng cho các chủ đề dạng báo, blog, tạp chí, cổng thông tin và trang web loại cá nhân.

optima seo ready

Template blogspot này là mẫu Blogger hoàn hảo. 100% đáp ứng tuyệt vời và thân thiện với SEO. Giao diện tối ưu hóa với các công cụ tìm kiếm như Google và Bing. Nhà xuất bản đã tạo ra chủ đề đúng với cái tên tối ưu Optima. Nó được mã hóa theo một cách mới. Tải mọi thứ không đồng bộ và có các kịch bản được xử lý cẩn thận để nó tải càng nhanh càng tốt.

Download Optima Seo Ready

17. Enside News Magazine Blogger Template

Enside là một giao diện chuẩn responsive blogger template. Mẫu mang phong cách sáng tạo với chủ đề tạp chí phong phú. Mã hóa thông minh và tính năng độc đáo. Nó rất dễ dàng để tùy chỉnh cho tất cả các loại nhu cầu blog, tin tức, báo, tạp chí, xuất bản hoặc đánh giá.

enside news magazine

Chủ đề tạp chí thanh lịch có 3 bố cục khác nhau. Đây là một trong những mẫu tạp chí đơn giản và mạnh mẽ nhất cho blogger. Được xây dựng trên giao diện mới nhất! Mẫu cung cấp cho bạn nền tảng tải nhanh để xuất bản đáp ứng cho độc giả. Bạn có thể tự do tùy chỉnh màu chủ đề!

Download Enside News Magazine

18. NewsOn Magazine Blogger Template

NewsOn Blogger Template là một chủ đề blogger tạp chí tìm kiếm cao cấp. Mẫu được thiết kế vô cùng linh hoạt và chuyên nghiệp. Nhà xuất bản đã đưa ra thiết kế thân thiện với giao diện người dùng mới nhanh nhất. Và giao diện có sự thu hút để bắt mắt các độc giả.

newson magazine

Chủ đề blogger thân thiện với SEO và tải siêu nhanh. Các tính năng tùy chọn đa chức năng và nâng cao hơn. Được tải với các bài đăng nổi bật khác nhau. Nó giúp bạn tạo ra một blog tuyệt đẹp nhìn phù hợp với bất kỳ tin tức hoặc tạp chí blog thích hợp. Nó dựa trên thế hệ mới nhất của blogger và có loại tiện ích bình luận mới.

Download NewsOn Magazine

19. Revo Simple Blogger Template

Revo Simple Blogger Template là một chủ đề responsive blogger template siêu mượt. Đây là mẫu đáp ứng cho blog có bố cục linh động, phản ứng nhanh. Nó phù hợp với nhiều loại tạp chí, blog cá nhân, thời trang, nhiếp ảnh, du lịch, thể thao, tin tức,…

revo simple blogger template

Chủ đề của template blogspot này bao gồm nhiều widget nổi bật. Bảng tùy chọn chủ đề mạnh mẽ, tối ưu hóa SEO cao. Mục tiêu với Revo là tạo ra một thiết kế đẹp. Bố cục đơn giản mà không cần tất cả các tính năng bổ sung trên trang chủ mà một số người không cần. Bố cục này sẽ rất dễ dàng cho khách truy cập của bạn hiểu và điều hướng.

Download Revo Simple

20. Espire Stylish Blogger Template

Espire là một mẫu responsive blogger template đa mục đích. Với thiết kế sạch, sáng tạo, đáp ứng đầy đủ và mạnh mẽ. Chủ đề của Espire đã bao gồm nhiều tiện ích nổi bật. Gồm bảng tùy chọn chủ đề mạnh mẽ, tối ưu hóa SEO cao, 3 loại tiện ích nhận xét.

espire stylish

Phông chữ Google và kèm thêm các phông chữ hỗ trợ trong file cài đặt. Thiết kế hiện đại tuyệt vời và các tính năng mạnh mẽ khiến Espire không thể cưỡng lại. Mẫu template Espire là lựa chọn tốt nhất cho bạn để tạo ra một doanh nghiệp, cơ quan sáng tạo hoặc cá nhân. Hoặc nhiếp ảnh hay một trang web viết blog đơn giản.

Download Espire Stylish

Mình hi vọng tất cả các Blogger sẽ chọn cho riêng mình 1 mẫu template đẹp và ưng ý nhất. Nếu bạn nào cần tải thêm nhiều template đẹp và sưu tập trọn 50 mẫu template blogspot thì cứ thoải mái để lại comment bên dưới. Mr. Tin sẵn sàng phản hồi và share Folder chia sẽ tận tâm toàn bộ các template sưu tập của mình cho tất cả mọi người. Chúc các bạn thành công với Blog và thêm nhiều niềm vui.

Tin Tin

Mr. Tin là một đứa con tinh thần thứ 2 của mình. Tại Blog của Tin Tin, mình chia sẻ xoay quanh vẫn là các chủ đề theo sở thích cá nhân. Mình có sở thích viết lách, xây blog cá nhân và rất mê thể thao. Mục tiêu của mình là chăm chỉ đến cùng để một ngày được sớm trở thành Blogger số 1 Việt Nam.

2 comments

  • Cảm ơn bạn, bạn chia sẻ rất nhiều mẫ đẹp,. mình đã chọn 1 mấu sora – Ribbon. Bạn hướng dẫn thêm cách chỉnh sửa bên trong nữa thì tốt quá. Minh mong bạn chỉ giáo thêm!

    • OKie nek 😉 Rất cảm ơn bạn đã theo dõi Blog. Có thời gian mình sẽ cố gắng viết 1 bài chi tiết quá trình xây dựng Blogger nha.

Instagram

Instagram has returned empty data. Please authorize your Instagram account in the plugin settings .

About me

Tin Tin

Mr. Tin là một đứa con tinh thần thứ 2 của mình. Tại Blog của Tin Tin, mình chia sẻ xoay quanh vẫn là các chủ đề theo sở thích cá nhân. Mình có sở thích viết lách, xây blog cá nhân và rất mê thể thao. Mục tiêu của mình là chăm chỉ đến cùng để một ngày được sớm trở thành Blogger số 1 Việt Nam.

Follow Mr. Tin

Hãy kết nối với Tin qua các mạng xã hội và đừng ngần ngại gửi phản hồi cho mình nếu các bạn có câu hỏi nhé!

error: Content is protected !!